1 . Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
– Thanh toán COD là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng
– Khi hàng được chuyển giao đến bạn có thể kiểm tra tình trạng gói hàng còn nguyên vẹn trước khi thanh toán.
– Nếu gói hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng , bạn có thể liên lại với , Hotline 0947.383.522 để kiểm tra lại gói hàng tại thời điểm đó.
2 . Chuyển khoản
– Bạn chọn thanh toán chuyển khoản cho shop thông qua tài khoản ngân hàng hoặc MOMO và chụp lại hóa đơn giao dịch gửi qua ZALO shop để xác nhận.